Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam dịch vụ tư vấn

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" dịch vụ tư vấn "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 4129 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

thiết bị lặn 10.1  Các dịch vụ được cung cấp Dịch vụ bao gồm việc cho thuê bất kỳ hạng mục thiết bị lặn nào theo 3.3 cho những khách hàng có thể sử dụng thiết bị đó cho các hoạt động lặn có giám sát và không có giám sát. Nhà cung cấp dịch vụ phải đảm bảo khách hàng được tư vấn về việc chọn thiết bị lặn phù hợp, có tỉnh đến hoạt động

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13827:2023 (ISO 13289:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc tổ chức lặn có ống thở với mục đích du ngoạn

tin liên lạc khẩn cấp và thông thường (bao gồm cả tín hiệu triệu hồi khẩn cấp); - nhóm bạn lặn có ống thở; - các điểm cần quan tâm và các xem xét về môi trường; - hành vi và kỹ thuật để tránh làm ảnh hưởng đến sinh vật biển. 6.4  Xem xét về an toàn Nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm tư vấn cho những người tham gia làm thế

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13830:2023 (ISO 21417:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo nhận thức môi trường cho thợ lặn với mục đích giải trí

đích giải trí - Phần 3: Cấp độ 3 - Trưởng nhóm lặn 3  Thuật ngữ và định nghĩa Trong tiêu chuẩn này sử dụng các thuật ngữ và định nghĩa sau đây: 3.1 Hoạt động lặn (diving activities) Các hoạt động bao gồm lặn có bình dưỡng khí, lặn có ống thở, lặn tự do (lặn nín thở) và các dịch vụ hỗ trợ lặn 4  Năng lực Chương

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2023

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

khiếu nại về chất lượng dịch vụ trong thời gian tối thiểu là 3 tháng liên tiếp. 2.2.4. Dịch vụ trợ giúp khách hàng 2.2.4.1. Định nghĩa Dịch vụ trợ giúp khách hàng là dịch vụ giải đáp thắc mắc, tư vấn, hướng dẫn sử dụng, tiếp nhận yêu cầu, cung cấp thông tin liên quan cho khách hàng về dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

hàng có thể sử dụng được dịch vụ. Nếu DNCCDV không thể ký hợp đồng cung cấp dịch vụ thì trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận được yêu cầu cung cấp dịch vụ của khách hàng, DNCCDV phải có văn bản thông báo cho khách hàng về việc từ chối ký kết hợp đồng dịch vụ và nêu rõ lý do từ chối. 2.2.2.2. Chỉ tiêu Trường hợp đã có sẵn đường dây

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13544:2022 (ISO 10160:2015) về Thông tin và liệu - Liên kết hệ thống mở - Xác định dịch vụ ứng dụng mượn liên thư viện

để lấy thông tin định danh tài liệu. Việc kiểm soát và quản lý các tương tác giữa các ứng dụng thư mục như trên không nằm trong tiêu chuẩn này. Các vấn đề về an ninh, an toàn và thanh toán liên quan đến hoạt động của ILL sẽ nghiên cứu tiếp. THÔNG TIN VÀ LIỆU - LIÊN KẾT HỆ THỐNG MỞ - XÁC ĐỊNH DỊCH VỤ ỨNG DỤNG MƯỢN LIÊN THƯ VIỆN

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 120:2019/BTTTT về cấu trúc, định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành

kết nối các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu với cơ sở dữ liệu quốc gia. QCVN số 102:2016/BTTTT ngày 01 tháng 4 năm 2016 ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về cấu trúc mã định danh và định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối các hệ thống quản lý văn bản và điều hành. 1.4. Giải thích từ ngữ 1.4.1. Cổng Dịch vụ công quốc gia

Ban hành: 25/12/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13746:2023 về Internet vạn vật - Yêu cầu và khả năng hỗ trợ các thiết bị đeo và dịch vụ liên quan

TCVN13746:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13746:2023,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13746:2023 INTERNET VẠN VẬT - YÊU CẦU VÀ KHẢ NĂNG HỖ TRỢ CÁC THIẾT BỊ ĐEO VÀ DỊCH VỤ LIÊN QUAN Internet of Things - Requirements and capabilities for support of wearable devices and related services Mục lục 1 Phạm

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

9

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 71:2021/BTTTT về Tương thích điện từ của mạng cáp phân phối tín hiệu truyền hình, âm thanh và các dịch vụ tương tác

phối tín hiệu truyền hình phù hợp với Quy chuẩn trong quá trình thiết kế, lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng; và phối hợp với các bên liên quan trong quá trình giải quyết can nhiễu từ mạng cáp truyền hình ảnh hưởng tới hoạt động của mạng, dịch vụ khác, 4.2. Các tổ chức, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình cáp có trách nhiệm đảm bảo khả năng

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

giao thông thông minh) - Part 6: Data presentation in ASN.1 (Phần 6: Trình bày dữ liệu trong ASN.1) Giới thiệu Các nhóm và miền dịch vụ của hệ thống giao thông thông minh (ITS) phản ánh sự phát triển của các ứng dụng và thực tiễn giao thông vận tải theo định hướng công nghệ. Từ trước đến nay, điều này đã có trong lĩnh vực vận tải

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

mục tiêu 6.3  Hoạch định hệ thống quản lý dịch vụ 7  Hỗ trợ hệ thống quản lý dịch vụ 7.1  Nguồn lực 7.2  Năng lực 7.3  Nhận thức 7.4  Trao đổi thông tin 7.5  Thông tin liệu hóa 7.6  Kiến thức 8  Vận hành hệ thống quản lý dịch vụ 8.1  Hoạch định và kiểm soát vận hành 8.2  Danh mục dịch

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

6.2  Các mục tiêu quản lý dịch vụ và hoạch định để đạt được mục tiêu 6.3  Hoạch định hệ thống quản lý dịch vụ 7  Hỗ trợ của hệ thống quản lý dịch vụ 7.1  Nguồn lực 7.2  Năng lực 7.3  Nhận thức 7.4  Trao đổi thông tin 7.5  Thông tin liệu hóa 7.6  Kiến thức 8  Vận hành hệ thống quản lý dịch vụ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 84:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV)

dịch vụ thì trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận được yêu cầu cung cấp dịch vụ của khách hàng, DNCCDV phải có văn bản thông báo cho khách hàng về việc từ chối ký kết hợp đồng dịch vụ và nêu rõ lý do từ chối. 2.2.2.2. Chỉ tiêu - Trường hợp đã có sẵn đường dây thuê bao: ≥ 90 % số hợp đồng cung cấp dịch vụ có thời gian thiết lập dịch vụ E

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

dịch vụ; các bộ phận giao dịch và tài liệu kinh doanh; và những thực thể khác. Các thực thể có thể tồn tại trong thế giới hữu hình, hoặc dạng số hóa hoặc dạng khái niệm. Ví dụ 8 về các đối tượng vật lý gồm sản phẩm điện tử dân dụng, công-ten-nơ vận chuyển và mặt bằng sản xuất. Ví dụ về các đối tượng dạng số hóa gồm phần mềm âm nhạc điện tử, sách

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13198:2020 (BS EN 13876:2002) về Vận tải - Logistics và dịch vụ - Chuỗi vận tải hàng hoá - Quy tắc thực hành cung cấp dịch vụ hàng hoá bao gói

quan trọng đối với việc phải mua bảo hiểm cho hàng hóa, vốn được coi là thuộc trách nhiệm của khách hàng, trừ khi nhà cung cấp dịch vụ đã có những thỏa thuận đặc biệt để họ tự thu xếp bảo hiểm cho hàng hóa đang vận chuyển. Nếu nhà cung cấp dịch vụ mua bảo hiểm cho khách, để việc này có hiệu quả, khách hàng nên hướng dẫn bằng văn bản cho nhà cung

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13349:2021 về Dịch vụ tiếp nhận, truyền phát, xử lý thông tin an ninh hàng hải

trên cơ sở tham khảo GMDSS handbook; Operation’s manual ship security alert system; TCVN 10933:2015; Bộ Giao thông vận tải đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định; Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. DỊCH VỤ TIẾP NHẬN, TRUYỀN PHÁT, XỬ LÝ THÔNG TIN AN NINH HÀNG HẢI Service for receiving, distributing, processing of

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10703:2015 về Yêu cầu chất lượng dịch vụ vận hành đèn biển

ban hành kèm theo thông số 17/2010/TT-BGTVT ngày 05 tháng 7 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải rất cần thiết cho việc sử dụng tiêu chuẩn này. 3. Thuật ngữ, định nghĩa và từ viết tắt Tiêu chuẩn này sử dụng các thuật ngữ và định nghĩa trong QCVN 20:2010/BGTVT và các thuật ngữ, định nghĩa sau: - Chất lượng dịch vụ vận

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/04/2016

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13828:2023 (ISO 13293:2012) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo người trộn khí hỗn hợp

TCVN13828:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13828:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13828:2023 ISO 13293:2012 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGƯỜI TRỘN KHÍ HỖN HỢP Recreational diving services - Requirements for gas blender training programmes Mục lục Lời nói đầu Lời giới thiệu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13826:2023 (ISO 13970:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc đào tạo hướng dẫn viên lặn có ống thở với mục đích giải trí

Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích giải trí 3  Thuật ngữ và định nghĩa Trong tiêu chuẩn này sử dụng các thuật ngữ và định nghĩa sau: 3.1 Lặn có ống thở (snorkeling) Hoạt động bơi lội có sử dụng mặt nạ lặn, ống thở và chân vịt, người tham gia vẫn ở trên mặt nước hoặc thỉnh thoảng nín thở lặn xuống và có

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13829:2023 (ISO 21416:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu và chỉ dẫn thực hành đảm bảo môi trường bền vững trong lặn với mục đích giải trí

hậu quả rất tiêu cực và do đó không được khuyến khích. Nhà cung cấp dịch vụ phải: a) tư vấn cho người tham gia về các luật và quy định có liên quan; b) giải thích tại sao việc cho cá/động vật không xương sống ăn có thể có tác động tiêu cực, ví dụ: - thay đổi tập tính của các loài thủy sinh; - cung cấp chế độ ăn uống không tự

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.223.190.215
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!